Chat Facebook

So sánh sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH TẠI LAPTOP NAM PHONG



Địa chỉ cửa hàng: - Số 4 Ngõ 29 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
                      - Số 154 - Nguyễn Lương Bằng - TP Hải Dương
Hotline: 0949266555
Email: Laptopnamphong14@gmail.com


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH TẠI LAPTOP NAM PHONG

 

Quy định bảo hành tại Laptop Nam Phong

Laptop Nam Phong xin phép được chia sẻ với quý khách quan điểm của mình về vấn đề bảo hành. Thứ nhất phải nói rằng vấn đề bảo hành là vấn đề mà không ai mong muốn. Vì bảo hành sẽ gây thiệt hại cho cả hai bên. Khách hàng sẽ mất thời gian, mất việc và cảm thấy không hài lòng về dịch vụ. Còn Laptop Nam Phong sẽ bị ảnh hưởng đến chi phí, thời gian nhưng quan trọng nhất là ảnh hưởng đến uy tín của Laptop Nam Phong trên thị trường. Laptop Nam Phong hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra.
 

Nhưng vì đặc thù ngành nghề kinh doanh, đặc thù đối với ngành điện tử nên việc bảo hành đến từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Và Laptop Nam Phong luôn coi khâu bảo hành là một trong những khâu quan trọng nhất trong hoạt động của công ty. Vì nó quyết định đến sự phát triển và sống còn của Laptop Nam Phong.
 

Điều mà Laptop Nam Phong có thể làm cũng như cam kết với khách hàng là nếu việc bảo hành xảy ra thì nó sẽ xảy ra với xác xuất thấp nhất có thể. Và quá trình khắc phục bảo hành cũng phải nhanh và chính xác nhất có thể. Laptop Nam Phong luôn hướng tới và phấn đấu từng ngày để đạt được điều đó.
 

Mời quý khách đọc kỹ quy định bảo hành tại Laptop Nam Phong dưới đây:
------------------------------------

1. Cơ chế bảo hành tại Laptop Nam Phong
Hiện tại toàn bộ máy bán ra tại Laptop Nam Phong mặc định sẽ được bảo hành 6 - 12 tháng với cơ chế 1 đổi 1.

➡️ Vậy cơ chế 1 đổi 1 là như thế nào?
Nghĩa là: Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó.
Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM...
⚠️ Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN sẽ là 3 tháng (các nơi khác pin chỉ bảo hành 1 tháng). Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN mới.

➡️ Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 12 tháng?
Quý khách lưu ý, độ bền (thời gian sử dụng) của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng.
--------------------------------------------------------

2. Các trường hợp được và không được bảo hành
➡️ Các trường hợp được bảo hành:
+ Sản phẩm bảo hành phải còn thời gian bảo hành được ghi rõ ràng và cụ thể trên tem bảo hành dán kèm theo linh kiện, hoặc máy.
+ Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo độ nguyên vẹn của tem, không có dấu hiệu bị tháo gỡ hoặc rách tem.
+ Các lỗi hư hỏng phải do lỗi của nhà sản xuất.
➡️ Các trường hợp không được bảo hành:
+ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, thời tiết, côn trùng xâm hại, nguồn điện không ổn định dẫn đến cháy nổ, lỗi vật lý ( bị rơi vỡ, va đập, nước vào..)
+ Đối với một số linh kiện, thiết bị công ty không nhận bảo hành nếu thiết bị bảo hành bị phồng tụ, rộp tụ, xước bảng mạch.
------------------------------------------------

3. Thời gian và địa chỉ tiếp nhận bảo hành 
+ Thời gian bảo hành tại Laptop Nam Phong bắt đầu từ 9h đến 17h tất cả các ngày trong tuần.
-- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
Địa chỉ : Số 4 - Ngõ 29 - Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
-------------------------------------

4. Chính sách đổi - Trả sản phẩm
➡️ Điều kiện đổi trả sản phẩm:
+ Còn đầy đủ,nguyên rem bảo hành và phiếu ( nếu có ),phụ kiện đi kèm.
+ Tem không bị rách nát có dấu hiệu chọc ngoáy.
+ Máy còn nguyên vẹn không bị hư hỏng do thiên tai ,côn trùng xâm hại,nguồn điện không ổn định,lỗi vật lý do bị chập ,cháy nổ.
➡️ Chính sách đổi sản phẩm:

Thời gian đổi sản phẩm

Phí đổi sản phẩm

15 ngày đầu tiên

Miễn phí

16 ngày đến 30 ngày

10 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

> 30 ngày và 90 ngày

20 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

> 90 ngày và ≤ 12 tháng 30 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)
> 12 tháng Tùy từng tình trạng sản phẩm

Sản phẩm không còn tem bảo hành,bị rơi,va chạm,ma sát với vật cứng làm trầy xước ,cấn móp,sản phẩm bị vào nước...theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

➡️ Chính sách trả sản phẩm:

Tình trạng sản phẩm

Thời gian trả sản phẩm

Phí trả sản phẩm

Bị lỗi

15 ngày đầu tiên

Miễn phí

16 ngày đến 30 ngày

10 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

> 30 ngày và 90 ngày

20 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

  > 90 ngày và ≤ 12 tháng 30 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)
  > 12 tháng Tùy từng tình trạng sản phẩm

Không bị lỗi

15 ngày đầu tiên

10 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

16 ngày đến 30 ngày

20 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

> 30 ngày và 90 ngày

30 % (Theo giá web tại thời điểm đổi trả)

  > 90 ngày Tùy từng tình trạng sản phẩm

Lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành,bị rơi,va chạm,ma sát với vật cứng làm trầy xước ,cấn móp,sản phẩm bị vào nước...theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

  

Địa chỉ tiếp nhận đổi trả: Địa chỉ : Số 4 - Ngõ 29 - Lê Thanh Nghị , Hai Bà Trưng, Hà Nội.